Saucony Triumph 19

What dream runs are made of.
.
บางครั้งเมื่อทุก ๆ อย่างช่างลงตัว คุณแค่ผูกเชือกรองเท้า ออกวิ่งเพียงเล็กน้อย และหายไปในห้วงระยะทาง นั่นแหละคือมนต์วิเศษของรองเท้า Saucony รุ่น Triumph 19
.
จัดเต็มกันอีกครั้ง กับรองเท้าที่ให้การรองรับแรงกระแทกได้ดีที่สุดตัวหนึ่งของแบรนด์ มาพร้อมพื้นกลางชั้นยอดที่ใช้วัสดุ PWRRUN+ ที่ไม่ได้มีดีแค่ตัววัสดุ แต่มาพร้อมรายละเอียดมากมายที่ช่วยให้ทุกย่างก้าวเป็นไปได้อย่างราบรื่น การออกแบบหน้าผ้าแบบใหม่ให้การระบายที่ดีเยี่ยม สามารถปรับกระชับเข้ากับรูปเท้า ให้ความรู้สึกแบบ sock-like หรือสัมผัสของการสวมใส่ที่เสมือนสวมถุงเท้ารองรับอยู่ตลอดเวลา บอกเลยว่ารุ่นนี้มีความใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ สูงมาก รวมถึงการนำชิ้นส่วนหนังกลับมาใช้เป็นส่วนหนึ่งอย่างชาญฉลาด ดังนั้นถ้าจะมีรองเท้าสำหรับการวิ่งระยะยาวในฝันของคุณล่ะก็ เราขอแนะนำ Triumph 19 ให้กับคุณครับ
.
- พื้นกลางเทคโนโลยี PWRRUN+ (พาวเวอร์รันพลัส) ที่นุ่มและ ให้การรองรับแรงกระแทกที่มากขึ้น แต่น้ำหนักน้อยลง เพื่อการก้าวย่างที่นุ่มสบาย ดีดเด้งได้อย่างไม่น่าเชื่อ
- แผ่นรอง Insole เพิ่มความสบายอีกชั้นหนึ่ง ให้ความรู้สึกใกล้กับ เท้าคุณมากขึ้น
- เทคโนโลยี FORMFIT โอบรับเท้าด้วยความสบายแบบ 3 มิติ และให้ความพอดีในแบบของคุณอย่างที่สุด
- หน้าผ้า engineered mesh ชั้นเดียวแบบใหม่ เพื่อการระบายอากาศที่ดียิ่งขึ้น ด้วยน้ำหนักที่เบาลง
- องค์ประกอบหนังกลับ (suede) กับรายละเอียดที่สร้างสรรค์ ทำให้การเคลื่อนไหวทำได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการใช้ชีวิตประจำวัน
- พื้นรองเท้าชั้นนอก XT-900 ที่ให้ความทนทานอย่างถึงที่สุด
.
ราคา 5,190 บาท
ประเภท : รองเท้าวิ่งถนน สำหรับคนเท้าเว้า เท้าปกติ (neutral)
น้ำหนัก : ผุ้ชาย 290 ก. / ผู้หญิง 259 ก.
ดรอป : 8 มม. (32.5 มม. / 24.5 มม.)
.
ที่ร้านค้าชั้นนำที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของ Saucony โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อของตัวแทนจำหน่ายได้ที่นี่ครับhttps://saucony.rev.co.th/catalogsearch/result/?q=TRIUMPH+19

#Saucony
#SauconyThailand
#RunforGood
#Triumph19 

See less