On Running Cloudboom Echo

รองเท้า Ultralight สำหรับการวิ่งระยะมาราธอนที่เร็วที่สุดของ On Running

 

Cloudboom Echo คู่นี้ นอกจากจะทำให้มีน้ำหนักเบา Ultralight ด้วยการผสมผสาน Helion , CloudTec®  และ Speedboard ที่เปลี่ยนวัสดุมาใช้เป็นคาร์บอน การเซ็ตอัพ Form Factor แบบใหม่ให้มีการ Rolling (กลิ้ง) สามารถโยกตัวและส่งแรงได้เป็นอย่างดีสำหรับคู่นี้ มีความเป็นรองเท้าสไตล์ Minimalist ทุกองค์ประกอบได้รับการออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดที่พร้อมให้คุณพิชิตสถิติที่ดีที่สุดตัวเอง

ชุดอัปเปอร์ของ Cloudboom Echo เลือกใช้เป็นวัสดุผ้าตาข่ายโพลีเอสเตอร์ชนิดรีไซเคิลถึง 50% บางเบาแต่กระชับขั้นสุด โดดเด่นด้วยเรื่องการระบายอากาศที่ดี พร้อมจะกระชับเท้าของคุณได้อย่างมั่นใจ ส่วนพื้นชั้นกลางใช้ส่วนผสมระหว่าง Speedboard กับ Helion ได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกนุ่ม พื้นโฟมคืนตัวดี และยังเด้งแบบไม่กระด้างอีกด้วย พื้นรองเท้าชั้นนอกเพิ่มพื้นที่ของยางแบบรูปทรงเฉพาะในจุดที่สัมผัสพื้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแม้พื้นผิวที่เปียก 

Cloudboom Echo คู่นี้เกิดมาเพื่อทำความเร็วและ Energy return ที่สูงขึ้น Cloudboom Echo คือรองเท้ามาราธอนที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา พัฒนาร่วมกับนักวิ่งที่เร็วที่สุดของเรา ออกแบบด้วยวัสดุที่เบาที่สุดของเรา น้ำหนักน้อยลงและประสิทธิภาพมากขึ้น เตรียมพร้อมที่จะพิชิต NEW PB ของคุณ 

เหมาะสำหรับ การแข่งขันมาราธอน และระยะที่มากกว่า 10 Km.

WEIGHT : 220 g

HEEL-TOE DROP : 9 mm

On Running Cloudboom Echo I ฿9,090

Shop Online : https://bit.ly/3vc46cf

#REVRUNNR 

#CloudboomEcho 

#OutrunyourEcho

#OnRunning 

#Onrunningthailand 

#runonclouds