CRAFT CTM CARBON RACE REBEL

เร็วขั้นสุดด้วยความเบาพร้อมประสิทธิภาพที่หนักหน่วง

สุดยอดรองเท้าวิ่งทางเรียบสำหรับระยะทาง Ultra-Marathon

CRAFT CTM CARBON RACE REBEL คือสุดยอดรองเท้าวิ่งทางเรียบสำหรับระยะทาง Ultra-Marathon (ระยะทางที่มากกว่า 42.195 กม.) ผสมผสานทุกความพรีเมียมและประสิทธิภาพขั้นสูง ด้วยการร่วมออกแบบและพัฒนากับนักกีฬาทีม CRAFT คุณ “Tommy Rivs” เพื่อนักวิ่งสาย Ultra-Marathon เช่นคุณ

Ultra Platform™

Ultra Platform™ โครงสร้างพื้นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับนักวิ่งระยะ Ultra-Marathon ประโยชน์ของ Ultra Platform™ จะช่วยมอบความสมดุลระหว่าง Heel – Toe drop และช่วยปรับสมดุลขององศาการลงฝ่าเท้า ทำให้นักวิ่งยังคงรักษาฟอร์มการวิ่งได้ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งนี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้นักวิ่งยังคงทำความเร็วได้ตลอดทั้งเส้นทาง ความลับของประสิทธิภาพ Ultra Platform™ ที่โดดเด่นกว่าโครงสร้างรองเท้าวิ่งทั่วๆไป คือการทำงานที่สอดประสานกับแผ่นคาร์บอนที่ออกแบบพิเศษให้ Ultra Platform™ สามารถรีดประสิทธิภาพได้สูงที่สุด แม้ในขณะที่วิ่งในทางโค้ง หรือพื้นถนนที่ขรุขระ

Nano Weight Race Trac

Nano Weight Race Trac พื้นรองเท้าชั้นนอกวัสดุยาง 3 ชิ้น ที่ทำการห่อหุ้มโฟมชั้นกลาง ออกแบบมาพิเศษสำหรับนักวิ่งทางเรียบ ถูกปรับแต่งให้มีน้ำหนักเบา รูปทรงมีลักษณะโค้งมนช่วยให้การยึดเกาะพื้นผิวถนนทางเรียบดีเยี่ยมกว่าที่เคย และยังมีส่วนผสมที่ทำให้มีความทนทานสูง มีอายุการใช้งานที่นานเมื่อเทียบกับแผ่นยางแบบปกติ

Ultra Insole™

Ultra Insole™ มีส่วนผสมของวัสดุ EVA และ PU ที่โดดเด่นในเรื่องการตอบสนองฝ่าเท้าที่ดีเยี่ยม มีความบางเบาเป็นพิเศษเพื่อรีดน้ำหนัก แต่ว่ายังคงทน ใช้งานได้ยาวนานเหมือนเช่นเคย

UD Foam Pro™ midsole

UD Foam Pro™ โฟมพื้นรองเท้าชั้นกลางที่มีน้ำหนักเบา ให้แรงขับเคลื่อนที่ดีเยี่ยมเพื่อให้ได้ความเร็วที่เหมาะสมที่สุดกับการวิ่งระยะทาง Ultra-Marathon สำหรับ UD Foam Pro™ ผลิตจากโฟม EVA สูตรพิเศษที่มอบการตอบสนองขั้นสุดพร้อมน้ำหนักที่เบาอย่างน่าเหลือเชื่อ ทำให้คุณไปได้ไกลกว่าในเวลาที่ดีขึ้น

 

Specification

-สำหรับผู้สวมใส่ที่มีรูปเท้าปกติ

-น้ำหนัก 215 กรัม (UK8)

- ดรอป 10 mm

CRAFT CTM CARBON RACE REBEL

SIZE (US): 7 / 7.5 / 8 / 8.5 / 9 / 9.5 / 10 / 10.5 / 11 / 11.5 / 12 / 12.5 / 13

PRICE (ราคา): ฿8,900

 

 

*สินค้ารุ่นนี้ไม่มีส่วนลดและไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นใดๆและส่วนลดเมมเบอร์ได้

Shop Online : https://bit.ly/3vc46cf

 

#REVRUNNR #REVOnlineStore #CRAFTSPORTWEAR #CTMCARBONRACEREB